Một số lý do để viết bài!
- TeamView: Không bẻ khóa được!
- Nếu hết hạn dùng thử (trial) thì cài lại HĐH ID mới thay đổi để dùng thử lại (phiền!!)
- (!) Sử dụng công cụ Reset lại ID khi có thông báo hết hạn dùng thử >> Tiến hành các bước sau đây:
B0. Dowload công cụ reset ID TeamView 15 tại đây:
https://u.pcloud.link/publink/show?code=XZ9PO5XZNulOYFJnU3Qt1vpl7bgGQJI7xxay
B1. Thoát hoàn toàn phần mềm Teamview 15 đang chạy (nếu cần kiểm tra cả trong Task Manager).
B2. Giả nén thư mục
“ngoccs-Reset_IDTeamView.rar” (pass nếu có: ngoccs) sau đó chạy file … bằng quyền Admin (Run as administrator)

B3. Chọn đến path đã cài TeamView như sau (mình dùng Windows 10 64 bit)

Chú ý: Tùy phiên bản Windows để chọn:
+ Win 32 bit: C:\Program Files\TeamViewer
+ Win 64 bit: C:\Program Files (x86)\TeamViewer
B4. Chọn mục “Free” rồi click “Start” >> đợi cho đến khi 100% >> click “End”.

B5. Bật TeamView xem ID đã thay đổi là OK.
Note: Trong quá trình sử dụng TeamView nhiều lần, nếu hệ thống báo hết hạn dùng thử tiếp tục thực hiện lại từ B1.
